Thông tin chi tiết về răng sứ Cercon.


Ngày nay, xã hội phát triển đồng nghĩa đối với việc nhu cầu của con người cũng tăng theo nên con người càng chú trọng đến các tình trạng sức khỏe và tính thẩm mỹ hơn. Người xưa có câu “Cái răng cái tóc là góc con người”, Sự thật là như vậy, hàm răng đóng vai trò quan trọng trong việc làm cho cải thiện vẻ đẹp, thẩm mỹ, răng đẹp là bạn đã tự tin hơn khi nói chuyện, giao tiếp, khi cười, giúp cho cuộc sống thêm cởi mở và vui tươi hơn. Do đó kỹ thuật làm răng sứ Cercon đang là lựa chọn được khuyên dùng các bạn quan tâm nhờ những ưu điểm vượt trội mà nó mang đến. Bài dưới đây sẽ giúp các bạn hiểu thêm và có cái nhìn rõ hơn về Răng sứ Cercon – Loại răng sứ tối ưu nhất hiện nay?

Khái niệm về răng sứ Cercon là gì?


Răng sứ cercon là răng sứ không hợp kim được làm từ chất liệu zirconia – một loại tinh thể hình khối khoáng sản khá quý và mang giá thành cao, có đặc tính cứng cáp và tương thích, phù hợp sinh học cao thường được sử dụng trong các ngành khoa học như hàng không và chế tạo thiết bị điện tử. Trong lĩnh vực nha khoa hiện nay, chất liệu zirconia được ứng dụng làm khung sườn cho răng sứ có độ bền cũng như mức độ chịu lực cao.

Răng sứ Cercon mang đến cho bạn những ưu điểm gì?

- Răng sứ Cercon không làm sậm màu, lắp đầy 1 khoảng trống răng bị mất, cải thiện tình trạng răng mọc chen chúc hoặc chỉ đơn giản giúp bạn có một nụ cười đẹp hơn, răng sứ không kim loại Cercon là lựa chọn hiện đại phù hợp mới nhu cầu phần lớn khách hàng.
- Độ bền rất cao cứng chắc và chỉ định đa dạng: vật liệu sứ Cercon Zirconia có đề kháng rất cao không ngại lực tác động mạnh, độ bền bỉ với lực uốn cong trên 1300 Mpa.

- Độ tương thích về sinh học với cơ thể khá cao: là vật liệu sinh học đã từng được áp dụng trong suốt 25 năm qua trong y khoa.
- Độ chính xác và khít sát tuyệt đối: Áp dụng hệ thống tự động CAD/CAM nên việt cấy răng sứ Cercon đạt tính chính xác và khít sát cao nhất.
- Sự hiểu quả cao của trang thiết bị nhập khẩu từ Đức: cơ sở vật chất của bệnh viện răng hàm mặt Sài Gòn cùng với việc nghiên cứu và phát triển từ Đức cho kết quả chuẩn xác tuyệt đối.
- Tính thẩm mỹ đạt mức tuyệt vời: lớp sứ phủ cho Cercon Ceram Kiss có các màu cho kết quả thẩm mỹ như răng cũ.

Bọc răng sứ kim loại có hoàn hảo không và Bọc răng sứ cercon có mắc không?


Đa số các kim loại làm ra khung sườn cho việc phục hồi răng sứ hiện nay có tính tương thích sinh học với cơ thể kém và rất dễ gây kích thích mô nướu, lợi . Theo năm tháng, nướu ở vị trí cổ răng (nơi tiếp xúc với sườn hợp kim) bị tụt xuống và để lộ đường viền màu đen rất xấu. Ngoài ra, màu sắc đục ở vùng chân răng cũng gây phục hình trông rất "giả". nếu sườn kim loại được thay cho răng sứ Cercon, việc phục dạng tương thích sinh học sẽ tốt hơn, không khiến kích ứng và thời gian sử dụng là mãi mãi.

Giá thành bọc răng sứ Cercon ra sao?

Phương pháp bọc sứ răng cửa bằng răng sứ cercon có chi phí cao hơn răng sứ kim loại các, tuy vậy khi so về độ bền kèm với tính thẩm mỹ của răng sứ cercon zirconia này thì mức chi phí đó là xứng đáng cho loại răng sứ tiên tiến hiện nay. Trung bình giá thành răng sứ cercon rơi vào tầm khoảng 4- 6 triệu cho 1 răng đi kèm thẻ chế độ hậu mãi chính hãng do bệnh viện răng hàm mặt Sài Gòn cấp.Sau đây là bảng giá chi tiết về phương pháp bọc răng sứ Cercon:


Bệnh viện răng hàm mặt Sài Gòn được xem là địa chỉ nha khoa uy tín nhất tại TP.Hồ Chí Minh, với đội ngũ y bác sĩ hơn 10 năm king nghiệm cùng hơn thế nữa răng sứ Cercon của nha khoa được sản xuất tại bệnh viện răng hàm mặt Sài Gòn nên các bạn hãy yên tâm về địa chỉ nha khoa uy tín của chúng tôi, mọi câu hỏi thắc mắc gì về dịch vụ bọc răng sứ cercon bạn có thể liên hệ với bệnh viện răng hàm mặt Sài Gòn để được tư vấn và giải đáp một cách tận tình nhất.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget