Trồng răng implant có gây đau nhiều không?


Câu hỏi: "Chào các nha sĩ! Hiện tại em năm nay 27 tuổi và do bị một tai nạn giao thông nên em đã bị mất một vài răng, do đó em đang muốn trồng răng vĩnh viễn để phục hồi những chiếc răng bị mất nhưng qua tìm hiểu thì em thấy chi phí trồng răng implant cao hơn các phương pháp rất nhiều nên không biết trồng răng implant có nguy hiểm và có gây đau trong quá trình điều trị không? Mong được sự hồi đáp của các bác sĩ. Em xin cám ơn trước" ( Thiên Lý - Đà Lạt)

Bác sĩ: Chào Lý, Cám ơn bạn đã tin tưởng chọn lựa bệnh viện răng hàm mặt Sài Gòn để gửi những băn khoăn của mình về vấn đề "trồng răng implant có đau không?" Chúng ta hãy cùng nhau đi vào bài viết dưới đây để trả lời thắc mắc của bạn.

Cấy ghép răng implant có gây nguy hiểm gì không?

Trong các ky thuat trong rang implant thường được các bác sĩ thẩm mỹ áp dụng các thuốc mê liều cao với mục đích hạn chế cơn đau của khách hàng . Từ đó, sẽ khiến thời gian hồi phục và kết quả ca tiểu phẩu sẽ giúp bạn vượt qua nỗi lo âu cắm răng sứ implant có đau không? Chúng ta có thể hoàn toàn yên tâm khi chúng ta được trồng răng implant bằng một phương pháp cụ thể và chính xác. Để giải đáp câu hỏi trồng răng implant có đau không? Chúng tôi xin trả lời là không một chút đau đớn nào.

trong-rang-implant-co-nguy-hiem
Trồng răng implant có nguy hiểm?

Vì trước khi tiến hành cấy ghép răng implant các bác sĩ sẽ tiến hành gây tê cục bộ, đôi khi là gây tê toàn bộ. Khi các bạn cảm thấy khó chịu hoặc quá sợ hãi thì bác sĩ sẽ cho bạn dùng thêm thuốc an thần nhẹ để bạn có thể thoải mái hơn khi ngồi trên ghế nha và bạn sẽ được kê thêm thuốc giảm đi đau để có thể uống khi về nhà, thuốc tê hết tác dụng.

Những lý vì khiến cho bạn đau khi cấy ghép răng implant:

Cảm giác đau khi cắm trụ implant còn bị chi phối Vì một số yếu tố khác như: bạn cần phải cấy ghép khung xương hàm, phẫu thuật nâng xoang,…những nguyên nhân sẽ làm cho bạn cảm giác đau . Còn giai đoạn cấy mão sứ cho răng thì sẽ không gây 1 chút đau đớn nào.

Trong giai đoạn đầu lúc trồng răng implant , bạn sẽ cảm thấy cảm giác đau ở vùng được gắn trụ răng implant cũng như những vùng khung xương hàm xung quanh. Nhưng qua khảo sát của phần lớn các y bác sĩ các bạn của mình thì cơn đau thực sự chỉ tương đương vớiviệc bạn nhổ răng hoặc chữa tủy. Do vậy , bạn đừng nên quá lo ngại về việc cắm răng implant có đau không?
nguyen-nhan-gay-dau-khi-trong-rang
Những nguyên nhân gây đau khi trồng răng implant.

Đôi khi bạn thấy tình trạng bị chảy máu và sưng tím xung quanh, thì đây là tình hình bình thường của phần lớn các ca trồng răng implant , cơn đau chỉ tồn tại trong vòng 2 tuần đầu. Khi cơn đau của bạn quá nghiêm trọng, bạn có thể dùng một túi đá chườm bên ngoài và nghỉ ngơi các hơn để có thể xoa dịu cơn ê nhức.

Cấy ghép răng implant không đâu tại Bệnh viện răng hàm mặt Sài Gòn:

Ngoài mức giá cấy ghép răng sứ implant khá hợp lý ở thời điểm hiện tại, không chỉ thế Bệnh viện răng hàm mặt Sài Gòn luôn cố gắng đầu tư trang trang bị, vật dụng nha khoa cao cấp, để mục đích để cho bạn một ky thuat trong răng sứ implant an toàn, hiệu quả và hoàn toàn không gây đau.
trong-rang-implant
Một ca trồng răng implant thành công.

Tại Bệnh viện răng hàm mặt Sài Gòn, các bác sĩ đều là những người có kinh nghiệm trong lĩnh vực cấy ghép răng implant , đã từng thực hiện nhiều ca răng implant hoàn hảo , ít khiến ê nhức cho khách hàng . Nhiều y bác sĩ cũng sẽ hướng dẫn những cách bảo quản răng sứ implant đúng phương pháp và hướng dẫn cho bạn kỹ thuật giảm thiểu cơn đau nếu như gặp những vấn đề đau và ê nhức trong suốt tiến trình điều trị.

Sau khi trả lời thắc mắc về" trồng răng implant có đau không?" của bạn, hi vọng bạn sẽ tự tin hơn và tiến hành trồng răng implant cho mình càng sớm càng tốt để tránh tình trạng tiêu xương hàm. Một lần nữa Bệnh viện răng hàm mặt Sài Gòn xin gửi lời cám ơn đến bạn Thiên Lý và chúc bạn thực hiện trồng răng implant thành công.

Trước
Đây là bài mới nhất.
Bài đăng Cũ hơn

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget